Flutter จะเริ่มซื้อขายบน NYSE ท่ามกลางแผนการจดทะเบียนหลักของสหรัฐฯ

NYSE

ปีเตอร์ แจ็คสัน ประธานบริหารของ Flutter Entertainment

 

บริษัท เกมและความบันเทิงชั้นหนึ่ง ฟลัทเทอร์ เอ็นเตอร์, ประกาศว่าหุ้นสามัญใน ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก NYSE จะเริ่มซื้อขายแลกเปลี่ยนเวลา 9:30 น. ET วันนี้ก่อนที่จะมีการลงทะเบียน NYSE ที่คิดแผนเอาไว้ในสัปดาห์ที่แล้ว บริษัท ได้เปิดเผยแผนที่จะออกจากตลาดค้าหุ้นดับลิน

การออกนี้เกิดขึ้นพร้อมด้วยการจดทะเบียนในNYSE โดยที่ Flutter ยืนยันว่าหุ้นสามัญอยู่ที่ Euronext ดับลินจะหยุดการซื้อขาย ณ เวลา 8:00 GMT วันนี้ในเวลาเดียวกัน บริษัท ยืนยันว่า หุ้นจะทำการซื้อขายต่อในตลาดค้าหุ้นลอนดอน (LSE) เดี๋ยวนี้หุ้นของ Flutter ใน LSE ซื้อขายแลกเปลี่ยนภายใต้สัญลักษณ์ “FLTR” ที่มีอยู่ ในทางกลับกันเมื่อหุ้นของบริษัทเริ่มจำหน่ายบน NYSEพวกเขาจะใช้สัญลักษณ์ติ๊กเกอร์ “FLUT”

การเริ่มต้นของการซื้อขายบน NYSE เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับ Flutter เนื่องมาจากคาดการณ์ไว้ เปลี่ยนเป็นรายชื่อหลักของสหรัฐอเมริกา.ในตอนท้าย การจดทะเบียนคาดว่าจะสร้างผลประโยชน์ระยะยาวสำหรับ บริษัท ที่จะมีส่วนช่วยสำหรับเพื่อการเติบโตในประเทศ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Flutter ปีเตอร์แจ็คสันเน้นถึงความสำคัญของการจดทะเบียน NYSEสำหรับ บริษัท โดยเพิ่มว่า จะให้ผลคุณประโยชน์ในระยะยาว.สุดท้ายเขาก็แสดงให้เห็นว่า “พวกเราเชื่อว่าการจดทะเบียนหลักของสหรัฐอเมริกาเป็นบ้านตามธรรมชาติของ Flutter เพราะเหตุว่าตำแหน่ง #1 ของ FanDuel ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่พวกเราคาดว่าจะมีผลผลกำไรในรูปทรงใหญ่ที่สุดในอนาคตอันใกล้นี้”

 

เปลี่ยนเป็นรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกาเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์

 

”ด้วยการลงบัญชีNYSE ของเราส่งผลในวันนี้ นี่เป็นตอนเวลาสำคัญสำหรับกลุ่ม ด้วยเหตุว่าเราทำให้นักลงทุนในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงFlutter ได้มากขึ้นและเข้าถึงตลาดทุนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว Flutter ยอมรับ สมรรถนะของการสมัครสมาชิกNYSE เชิงกลยุทธ์.ในเวลานั้น บริษัท ประเมินว่าการจดทะเบียนจะช่วยเพิ่มโปรไฟล์ในสหรัฐอเมริกาและเพิ่มการดูแลรักษาและการคัดสรรบุคลากรของความสามารถพิเศษของสหรัฐฯยิ่งกว่านั้น การจดทะเบียนจะให้ Flutter สามารถเข้าถึงนักลงทุนในประเทศใหม่ของสหรัฐฯและ ตลาดทุนที่ลึกซึ้ง.ผลดีที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการลงทะเบียน NYSEเป็นFlutter จะสามารถ เข้าถึงดรรชนีสหรัฐที่ไม่เหมือนกัน โดยกาความกำหนัดดตามรายชื่อหลักในสหรัฐอเมริกา

บริษัททำให้ทราบถึงการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งในการเคลื่อนไหวที่เสนอภายหลังการอภิปรายกับผู้ถือหุ้นที่มีอยู่และนักลงทุนสหรัฐฯฉะนั้น คณะกรรมการของ Flutter จึงกล่าวว่าการเปลี่ยนเป็นNYSE ในฐานะขึ้นทะเบียนหลักเป็น “สถานที่ที่เหมาะสม” สำหรับหุ้นของบริษัทหัวข้อดังกล่าวจะได้รับการอภิปรายที่ บริษัท การสัมมนาสามัญผู้ถือหุ้นปี 2024 กำหนดจะจัดขึ้นเมื่อ พฤษภาคม 1, 2024.ถ้าความเคลื่อนไหวได้รับการอนุมัว่ากล่าวจากผู้ถือหุ้นของ Flutter จะเป็น คาดว่าจะส่งผลในปลายไตรมาสที่ 2 หรือต้นไตรมาสที่ 3 ปี 2024.