คาเรน มาร์เซลา เซียร์รา-ฮิวส์ ของ GLI ได้รับการยืนยันเป็นเอกอัครราชทูต ICE

Clarion Gaming ได้เพิ่มทีมผู้มีอำนาจระดับสูงระดับนานาชาติ ICE Ambassador

 

Clarion Gaming GLI ได้เพิ่มทีมผู้มีอำนาจขั้นสูงระดับประเทศ ICE Ambassador ด้วยการตั้งของ Karen Marcela Sierra-Hughes รองประธานข้างละตินอเมริกาแคริบเบียนและประเทศสเปนที่ GLI

Karen Marcela Sierra-Hughes ทนายความความชาวปานามาที่มีปริญญาโทด้านกฎหมายการค้า มีประสบการณ์มากมายในภาคการเล่นเกม การเดิมพันกีฬา และลอตเตอรี และมีบทบาทสำคัญสำหรับเพื่อการวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมละตินอเมริกาและแคริบเบียน ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์สำหรับภาคการควบคุมที่สอดคล้องกับหนทางปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างชาติ

เมื่อยืนยันการแต่งตั้ง Stuart Hunter กรรมการผู้จัดการของ Clarion Gaming กล่าวว่า ทีม ICE Ambassador ประกอบด้วยกลุ่มหัวหน้าความคิดระหว่างประเทศที่ดึงดูดจากทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมที่ให้เวลา ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำอย่างอิสระโดยพื้นฐานแล้ว ICE AmbassadorsหมายถึงC-Suite ของเพื่อนที่สำคัญซึ่งจัดหาตนเองและทีมงานที่รับผิดชอบสำหรับการจัดส่ง ICE ด้วยกระดานเสียงสำหรับไอเดีย และนำประสบการณ์จริงไปใช้กับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนา ICE expความสามารถสำหรับศิลปินสินค้าและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 45,000+ คนจากกว่า 150 ประเทศที่ร่วม

 

รัฐบาลในละตินอเมริกาสำหรับเพื่อการปรับแต่งภูมิทัศน์การดูแลดูแล

 

ด้วยการใช้ปริญญาด้านกฎหมายและประสบการณ์ด้านระเบียบการเล่นเกมที่กว้างขวาง Karen ได้ช่วยแนะนำหน่วยงานรัฐบาลในละตินอเมริกาสำหรับการปรับแก้ภูมิทัศน์การกำกับดูแล โดยให้คำแนะนำที่นำไปสู่กฎหมายและข้อปฏิบัติที่ครอบคลุมและมีความรับผิดชอบที่สำคัญเป็นคุณยังรู้จักอุตสาหกรรมจากมุมมองที่แตกต่างกันโดยก่อนหน้านี้เคยครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการกฎหมายของคณะกรรมการควบคุมการเล่นเกมปานามา

ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ ขณะที่พวกเราเตรียมการที่จะต้อนรับโลกไปที่ ICE London 2024 และจัดแจงต่อไปสำหรับในการจัดงาน ICE Barcelona ฉบับแรกในเดือนมกราคม 2025 ผู้จัดงานยังต้องคิดแผนสำหรับอนาคตและพื้นหลังของคาเรนจะดังขึ้นด้วยการเข้าร่วม LaTam ที่พวกเราราคาดว่าสำเร็จมาจาก ICE อาศัยอยู่ในบาร์เซโลนา

งานจัดเพื่อแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกคาดว่าจะจัดงานแสดงผลิตภัณฑ์มากกว่า 600 คนและต้อนรับแขกมากถึง 45,000 คนในตอนสามวัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใครสำหรับการพบปะและเชื่อมต่อกับผู้ตัดสินใจชั้นแนวหน้าระดับโลก หน่วยงานดูแลดูแล ผู้ปฏิบัติการ และนักนวัตกรรมจากทุกภาคการเล่นเกมและแนวดิ่ง